Store Baseus Việt Nam tuyển dụng vị trí ‘Quản Lý Cửa Hàng’
- Lĩnh vực: Phụ kiện - Tiện ích công nghệ
- Làm việc tại: 83-85 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Số lượng: 2 - Thời gian: xoay ca hoặc cố định ca
Ca 1: 7h30 - 15h
Ca 2: 14h45 - 22h15
👉 Liên hệ trực tiếp : 0839.118.333 - Email: storebaseus.com@gmail.com
👉 Tiêu đề mail ứng viên ghi rõ: [UT-QLCH] Họ và Tên - SĐT - Ca làm việc
I. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8-12.000.000đ; bao gồm: Lương cứng + % doanh số + thưởng team theo targer tháng/ quý/ năm
- Được trang bị các công cụ, thiết bị, đồng phục phù hợp cần thiết cho quá trình làm việc
- Được hưởng chính sách giảm giá dành riêng cho nhân viên
- Được đóng Bảo hiểm theo đúng quy định hiện hành
- Được tương tác, đánh giá hiệu quả công việc tích cực nhằm mục tiêu phát triển công ty
- Có quyền từ chối những công việc không nhằm mục đích phục vụ cho công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, kiểm soát ca làm việc của nhân viên phụ trách
Hướng dẫn, đào tạo và phát triển và đánh giá năng lực nhân viên
- Quản lý vận hành, điều phối mọi hoạt động của showroom
- Quản lý bán hàng: triển khai kế hoạch làm việc tới nhân viên phụ trách
Họp định kỳ, đánh giá kịp thời kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc
- Quản lý hàng hóa
Kiểm soát tài sản, tồn kho sản phẩm tại cửa hàng, đảm bảo lượng hàng hóa cung cấp
Kiểm tra vệ sinh hàng ngày, hướng dẫn nhân viên trưng bày sản phẩm sạch sẽ, gọn gàng
Kiểm kê theo định kỳ được giao
- Báo cáo đánh giá hoạt động công việc, kế hoạch và kết quả kinh doanh định kỳ theo quy định
- Quản lý mối quan hệ khách hàng
Nhanh nhạy, nắm bắt nhu cầu khách hàng, ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Đề xuất Ban lãnh đạo phương án hướng tới phát triển cửa hàng
- Tham gia các hoạt động marketing. Tham gia bán hàng, Hỗ trợ nhân viên khác trong trường hợp cần hỗ trợ
- Thực hiện các công việc khác liên quan tới cửa hàng
III. YÊU CẦU:
- Có năng lực quản lý, kỹ năng chỉ đạo, giám sát huấn luyện quy trình làm việc cho nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đào tạo, kỹ năng đàm phán giải quyết tình huống, khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng phân tích, lập báo cáo, bàn giao và kiểm tra công việc
- Kỹ năng xây dựng phát triển nhân sự, làm việc đội nhóm
- Kỹ năng phân tích đánh giá thị trường, thị hiếu khách hàng, lập kế hoạch marketing,
- Kỹ năng quản lý hàng hóa, nhập xuất tồn, kiểm soát tồn kho hiệu quả
- Và 1 số kỹ năng nghiệp vụ khác liên quan.
👉 Liên hệ trực tiếp : 0839.118.333 - Email: storebaseus.com@gmail.com
👉 Tiêu đề mail ứng viên ghi rõ: [UT-QLCH] Họ và Tên - SĐT - Ca làm việc